Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Ngày nay nhu cầu sống của con người tăng cao, việc sử dụng các sản phẩm với nguồn gốc rõ ràng, sạch và hoàn toàn tự nhiên được ưa chuộng hơn cả, ai ai cũng muốn tìm được những thực phẩm an toàn, ngon miệng cho bản thân cũng như gia đình mình.
 
 
Một trong những trào lưu được ưa chuộng đó là sử dụng sữa từ hạt. Trên thực tế, nhu cầu dùng sữa thực vật ở các nước Phương Tây và đặc biệt là các nước phát triển đã rất phổ biến. Sữa hạt được sử dụng như một trong những thực phẩm thay thế cho sữa từ động vật, bởi giá trị dinh dưỡng từ các loại hạt mang lại cũng không kém gì so với sữa từ động vật, hơn nữa lại rất phù hợp với những người thể chất bị dị ứng với sữa động vật hoặc cho những người đang muốn ăn chay. 
 
 

1. Hoàn toàn tự nhiên

Sữa hạt được xay ra và chế biến từ nhiều loại hạt tự nhiên như chufa, hạt điều, hạnh nhân, hạt sen, hạt mè…có thể dùng luôn hoặc pha chế cùng các loại khác để cho ngon miệng như: thêm hương vị cùng cốt dừa, socola, lá nếp, hoặc bạn hoàn toàn có thể nhâm nhi một tách cafe sữa hạt thơm ngon bổ dưỡng chẳng khác gì một ly cafe sữa mà bạn vẫn đang dùng hàng ngày.

 
Sữa hạt được sản xuất đúng cách và đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm có thể để được 5-7 ngày tại nhiệt độ bảo quản từ 4-6 độ C mà không sử dụng chất bảo quản, chất tạo sánh hay hương liệu thực phẩm, vẫn giữ nguyên, trọn vẹn được hương vị tự nhiên vốn có của từng loại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bản thân và cho cả gia đình.
 
 

2. Có thể thay đổi nhiều hương vị khác nhau

Sữa bò thường được nấu từ những nồi sữa pha trộn của nhiều con bò khác nhau trong trang trại, sữa thành phẩm khi ra sẽ có nguồn dinh dưỡng công thức sẵn và các chai sữa nào cũng sẽ tương tự như vậy. Đối với sữa hạt thì chúng mình có thể lựa vị thay đổi hàng ngày đấy nhé.
 
 
Từng loại hạt cũng có vị khác nhau với những công dụng khác nhau nữa, chúng mình sẽ chẳng lo nhàm chán. Bạn có thể uống sữa óc chó đậm đà ngậy béo, sữa hạnh nhân thơm phức hay sữa hạt điều bùi bùi ngầy ngậy. Hoặc bạn uống sữa mix thêm cốt dừa, socola hay lá dứa thêm vị thơm ngon, dễ uống nhé.
 

3. Nhiều chất dinh dưỡng vượt bậc

Những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sữa từ hạt chứa nhiều dinh dưỡng, là nguồn thay thế tuyệt vời cho sữa bò thông thường đấy nhé. Sữa từ những hạt như hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt yến mạch, hạt điều,…đều chứ hàm lượng protein khá cao, cùng chất béo, vitamin và nhiều khoáng chất khác. Sữa từ hạt sẽ có công dụng cực tốt cho những người muốn giảm cholesterol, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch,…
 
 
Mỗi loạt hạt đều sẽ có nguồn dinh dưỡng riêng phù hợp cho các chế độ ăn để tăng cân hay giảm cân. Ví như hạt hạnh nhân hay yến mạnh sử dụng rất tốt trong việc giảm cân bởi các hạt này chứa nhiều protein, và chất xơ, lượng chất béo trong hạt này cơ thể ta rất khó hấp thụ nữa. Còn hạt điều thì khá giàu magiê-một chất rất tốt cho chuyển hóa, và cũng là chất mà những người già hay thiếu. Nhờ thế bổ sung sữa hạt điều sẽ giúp ông bà mình ít nguy cơ tim mạch, sỏi thận, vôi hóa cột sống đó,…
 

4. Mua sữa hạt ở đâu?

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng sữa hạt cũng không hoàn toàn thay thế sữa bò được đâu nhé nhất là các bé dưới 12 tháng tuổi, lại càng không phải cứ uống sữa hạt là đủ dưỡng chất chẳng phải ăn gì đâu nè. Bạn có thể bắt đầu với từng chai sữa hạt size nhỏ mỗi ngày, thử hương vị đậm ngậy mà không hề nhạt nhẽo nhé.
 
 
Chúng mình có thể dùng thử sữa của thương hiệu L'ORCHATA, áp dụng công nghệ chế biến tiên tiến để sản xuất ra những chai sữa tinh khiết, thơm ngon và bổ dưỡng từ hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt Chufa - lần đầu tiên xuất hiện tại Việt nam, là một loại hạt của Tây Ban Nha, những sữa này gọi là sữa hạt nguyên chất. Ngoài ra cũng có thể đổi vị với 4 sản phẩm sữa mix từ 3 loại hạt nguyên chất này: sữa hạnh nhân cốt dừa, hạt điều cốt dừa, hạt điều lá nếp, hạt điều socola.
 
 
Sữa được L'ORCHATA chia thành 3 loại dung tích: 300ml, 500ml và 1 lít phù hợp với từng nhu cầu sử dụng nhé. Chai lớn thì để cả gia đình dùng rất tiện nè. Chúng mình chỉ cần lưu ý, mỗi chai sữa nên dùng ngay và bảo quản ở nơi lạnh nhất trong tủ lạnh gia đình và dùng trong vòng 5 ngày để sữa được tươi ngon nhất nhé.
 
 
Đặc biệt L’ORCHATA đang có Gói sữa khuyến mãi 1 tuần 5 chai (size 300ml) chỉ 199k gồm đủ loại nguyên chất và loại mix. Gói sữa này phù hợp cho cả gia đình hay cá nhân, mỗi ngày bạn có thể thêm vào thực đơn một chai sữa hạt vào buổi sáng trước khi ăn để thanh lọc cơ thể và bổ sung được nguồn dinh dưỡng dồi dào để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng!
 
 
 
Tham khảo hotline: 096 669 35 71 để đặt hàng nhé.

Khánh Huyền (thực hiện).

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập