Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Thiên đường hoa anh đào Nhật Bản, lâu đài nguy nga cổ kính ở phương Tây hay tiệm café chỉ có trong các bộ phim lãng mạn xứ kim chi… tất cả thế giới  bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng phim trường Happy House.
 
Phim trường Happy House là một trong những địa điểm chụp ảnh nổi tiếng ở khu vực Bình Dương. Happy House là sự hòa quyện giữa khung cảnh tự nhiên kết hợp cùng vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng nhưng không kém phần lãng mạn với những tòa lâu đài cổ kính, lộng lẫy. 
 
Khung cảnh đẹp như trời Tây
Khung cảnh lãng mạn ngoài trời…
… cùng bối cảnh phá cách, đậm chất cổ điển trong nhà.
 
Với diện tích lên tới 3.000m2, Happy House được du khách khu vực phía Nam đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua. Với cả không gian trong nhà, ngoài trời nơi đây thích hợp cho những buổi dã ngoại, chụp ảnh cưới, quay phim, MV ca nhạc , chụp ảnh sống ảo hay đơn giản chỉ là nơi hẹn hò dịp cuối tuần cho cả gia đình.
Với thiết kế nhiều căn nhà gỗ xây dựng theo phong cách Châu Âu cùng những hồ nước rộng lớn bao quanh, Happy House gợi cho du khách đến với những vùng đất đậm chất hoang dã, phóng khoáng như những cô gái du mục.
 
Những ngôi nhà gỗ như người phụ nữ Digan đầy mê hoặc, phóng khoáng
Hay đường phố sầm uất New York, Keangnam…
 
Bên cạnh đó, thiết kế  mang đậm chất kiến trúc Châu Âu cổ kính đầy sang trọng cùng những con đường sầm uất trên thế giới như  London, Paris, hay New York… và  những quán cafe, nhà hàng rực rỡ sắc màu cũng được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu của du khách.
 
Thế nhưng, chỉ bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ: thư viện, hầm rượu hay những căn phòng ấm áp, bàn tiệc  hay cả những thác nước đầy tinh tế của núi rừng đều được biến hóa chân thật đến kinh ngạc. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh quá đỗi lãng mạn, sinh động đến từng chi tiết. 
Miền Đông nước Anh phiên bản Happy House
 
Chưa hết, nếu những khung cảnh đó vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thì một miền Đông nước Anh hiện hữu ngay tại Bình Dương  sẽ khiến bạn “lụi tim”. Với thiết kế không gian mở hiện đại với nhiều góc chụp cổ điển hay những góc chụp tinh tế từ kiến trúc Châu Âu, cùng những khung cảnh đồng quê đầy thơ mộng, đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho khung hình cưới của bạn.
 
Ngoài ra nơi đây còn ghi dấu ấn với những “check – er” hay cặp đôi bằng những khung cảnh: Cầu tình yêu, lâu đài thời gian, chiếc xuồng tre hay bến đỗ cây đàn…
Đến với Happy House du khách và các cặp đôi còn được trang bị  nhiều phụ kiện xích đu, ôtô, xe vespa cổ, xe đạp kiểu Pháp dành riêng cho việc chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm để tạo ra bộ ảnh vừa lãng mạn lại vừa cổ điển. 
Bãi đá mặt trăng
Hầm rượu vang
 
Ngoài những khung cảnh trên, Happy House còn có nhiều background từ cổ điển cho tới hiện đại, giúp các cặp đôi có được những bức ảnh đẹp nhất, lung linh và nổi bật nhất trong những sự kiện trọng đại của cuộc đời. Đến với phim trường này các cặp đội sẽ được hòa mình vào không gian đầy màu sắc và lãng mạn với những góc chụp ảnh đẹp nhất.
 
Với không gian gói gọn cả thế giới như vậy nhưng chỉ mất 100k /lượt tham quan, du khách thoải mái selfie, 1.000.000 đồng cho đoàn chụp ảnh cưới hay tạo ra những MV nổi bật không thua kém những bộ phim Hàn lãng mạn.
Thác nước tình yêu ghi dấu tìm cảm cặp đôi
 
Check ngay địa chỉ và cho vào danh sách trước khi lên kế hoạch đám cưới hay dã ngoại: 441 Đường Bùi Thị Xuân, KP. Tân Thắng, P.Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương.
Liên hệ phim trường:
SĐT: 0918 64 00 44
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập