Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Ở Đà Lạt mà đi ăn nhà hàng quán sang thì phí quá đó, Đà Lạt không thiếu những hàng ăn vặt chất ơi là chất mà nếu như bỏ qua chắc hẳn bạn sẽ dằn vặt day dứt về tới tận Sài Gòn luôn đó. Không biết các bạn có thích ăn vặt không chứ sợ ăn xong các bạn sẽ ghiền mất thôi. Nào hãy cùng Foody note lại 13 quán ăn vặt Ngon - Bổ - Rẻ xịn đét xịn nhất Đà Lạt bạn nhé.

  

1. Bánh Mì của Tiệm Bánh Cối Xay Gió

Tiệm bánh mì là xịn đét nổi rần rần ở Đà Lạt luôn rồi mà không biết tất cả các bạn đã thứ qua nó chưa ta, ngon phết đấy nhá. Ổ bánh mì to bự mà chỉ 20k, nhân đầy ụ lại còn thơm ngon nữa, tiệm đông lắm nhé nên đồ ăn lúc nào cũng tươi mới luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nữa. Thưởng thức xong ổ bánh mì no nê rồi qua cà phê Tùng đối diện nhâm nhi chút cà phê thì còn gì bằng nè.

@eatstation_

@coixaygiovn

@coixaygiovn

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

2. Cơm Gà Xối Mỡ Lâm Hà

Đang đói mà được dĩa cơm gà bự như vầy thì đã quá còn gì. Hạt cơm khô rời đúng chuẩn cơm chiên, cái đùi gà to ú ướp ngon vô cùng luôn, phục vụ ở quán còn dễ thương mà làm siêu nhanh luôn nhé bạn không phải sợ bụng réo lên vì đói đâu, bỏ qua chỗ này thì tiếc quá đó các bạn ạ.

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

3. Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

Ngoài bánh tráng nướng chợ Đà Lạt thì có một địa điểm quán ăn ngon rất chất lượng chuyên về bánh tráng nướng bạn nên thử đó là Bánh Tráng Nướng Dì Đinh. Quán nằm ngay trên đường Hoàng Diệu, được mệnh danh là tiệm bánh tráng nướng HOT nhất Đà Lạt. Nếu muốn thử bạn nhớ phải đến sớm để mua, không là hết đó.

Địa chỉ TẠI ĐÂY

4. Bánh Canh – Mì Quảng – Bún Bò Xuân An

Có dịp lên Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức tô bún bò thơm ngon, nổi tiếng này nhé. Sợi bún mềm được ăn kèm với những miếng thịt thơm, dày, thêm ít nước lèo thanh ngọt nữa thì đúng bài luôn. Quán còn có bánh canh, mỳ Quảng nữa đó, thử qua một lần nhé bà con.

@lof.vn

@caoduongtamlinh

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

5. Cháo Ếch Singapore 151

Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt mà ngồi sì sụp tô cháo trắng cùng thố ếch cay nồng mới hiểu được lý do vì sao ai ai cũng mê nơi này. Hiện tại quán vừa cập nhật thêm một số món mới như bánh mì ếch cay 04 cấp độ, bún ếch cay 4 cấp độ, tàu hũ topping,... ghé qua thử hết để cảm nhận nhé.

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

6. Mì Quảng Hội An

Được mệnh danh là món Mì Quảng ngon nhất Đà Lạt nên không có lý do gì để bạn bỏ qua món ngon đặc sắc này cả. Chỉ cần thử cái sợi mì Quảng dai dai, nước súp ngọt cay thơm phức thôi là bạn đã thèm chịu không nổi luôn đó, vừa ngon lại còn chắc bụng đủ năng lượng cho cả ngày vui chơi thỏa thích đấy.

@handuong174

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

7. Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

Với nhiều người hay đi Đà Lạt thì chắc chắn sẽ biết bánh mì xíu mại là một trong những món đặc sản buổi sớm của người Đà Lạt. Mới sáng tỉnh ra qua đây ăn xíu mại nóng với ly sữa đậu nành trước khi đi tham quan những địa điểm du lịch Đà Lạt là đúng bài. Nước lèo thơm, vừa ăn, viên xíu mại to toàn thịt với thị. Chả ăn chung thơm và ngon chứ không bột như dưới Sì gòn. Quán đông lắm nhớ tranh thủ nha. Hơi bất ngờ là giá chỉ 10k/chén.

@maryderoux

 

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

8. Bánh Căn Tăng Bạt Hổ

Thêm một hàng bánh căn xịn đét nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính bánh căn Tăng Bạt Hổ. Nằm ngay trong khu Hòa Bình gần chợ Đà Lạt, không khó để bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức món bánh căn tại đây, thật hấp dẫn phải không nào, bạn phải nhanh chân đó, quán hơi bị đông khách luôn, chậm trễ là hết đấy nhé.

 

@pe0z

@lythanhco

@haonguyn

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

9. Bánh Ướt Lòng Gà Tăng Bạt Hổ

Chiều tối tụi mình đi ăn bánh ướt lòng gà. Bánh ướt hổng nóng nha, bên trên là thịt gà xé, lòng gà, thịt gà dai không bở, nước mắm chang vô gần 1/3 tô luôn . Nước mắm ngon bao ngon. 28k/ tô. Ai muốn ăn lòng thì gọi 1 dĩa lòng thêm, ăn là ngất ngây con gà tây. Quán còn mở buổi sáng nên sớm nào không biết ăn gì ngon ở Đà Lạt thì cứ Bánh ướt lòng gà Tăng Bạt Hổ mà triển thôi. Nhắc đến những quán ăn ngon ở Đà Lạt mà không nhắc đến Bánh ướt lòng gà Tăng Bạt Hổ là một thiếu sót lớn.

 

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

10. Kem Bơ Thanh Thảo

Tới chiều là đi ăn kem bơ Thanh Thảo huyền thoại. Quán này khỏi nói rồi ai cũng biết ha. Bơ gì xay ra mà dẻo, mà thơm mà ngon dễ sợ. Thêm viên kem dừa bá cháy luôn.. 20k 1 ly, quẹo lựa quẹo lựa. Ngoài ra quán còn có bán trái cây dĩa và chè Thái, bạn nào muốn ăn thì cứ thử ha. Sau khi thưởng thức những quán ăn ngon ở Đà Lạt mà mình liệt kê bên trên thì chắc chắn phải chọn đây làm điểm đến ăn tráng miệng rồi.

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

11. Sữa Chua Ngọc Nhung

Lên Đà Lạt mà không ăn sữa chua phô mai thì thật là thiếu sót quá, ăn vào cảm thấy béo béo mặn mặn, mát mát của sữa chua, dễ chịu vô cùng, mỗi lần ăn không bao giờ ăn một hũ được nha tại ngon quá đó, ít nhất là phải 5 hũ mới đủ nè.

\

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

12. Trái Cây Tô The Lulu

Nhìn mấy tô này tô nào cũng ngon hết không biết nên ăn tô nào giờ ta, chắc phải gọi hết thôi quá, ăn trái cây nhiều vừa đẹp da lại còn giữ dáng sẵn sàng sống ảo bền vững các bạn nhé.

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

13. Sữa Đậu Nành Tăng Bạt Hổ

Lên Đà Lạt không gì đã bằng trời rét mà được ôm trong tay sữa đậu nành ấm nóng thì best quá còn gì bằng. Sữa đậu nành ở hàng này thì xịn nhất Đà Lạt rồi nhé, ngồi nhâm nhi ly sữa nóng, ăn năm ba miếng bánh thơm ngon, chỉ vậy thôi là đủ ấm bụng rồi các bạn ạ.

@dn.phuonglinh

@dananglocalfood

@nguyenlydiemmai

Địa chỉ: TẠI ĐÂY

Hiểu Phương

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập