Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Tây Ninh có tới hơn chục địa điểm mà du khách lặn lội xa xôi đến tham quan. Thú vị với người phương xa nhưng có lẽ những địa điểm đó quá “nhẵn mặt” với dân bản địa. Sao không cầm 200k, tụ tập bạn bè du hí những địa điểm ngoài lãnh thổ Tây Ninh có thể đi trong ngày về qua danh sách dưới đây?

1. Khu du lịch Thủy Châu (Bình Dương)

Với diện tích rộng hơn 18ha, KDL Suối Nhân Tạo Thủy Châu là một trong những địa điểm du lịch hot nhất Bình Dương với rừng cây, sông suối, thác nhân tạo giúp bạn trút bỏ hết những phiền muộn, căng thẳng. Không gian xanh mát, hàng cây rũ bóng trên con đường bộ dài như tái hiện một Đà Lạt ngay tại vùng đất Bình Dương.
 
(@thanhhuong143)
(@nguyenduchuy_9)
 
Du khách đến đây không chỉ hòa mình trong dòng suối mát lạnh, đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản cùng hệ thống hồ bơi an toàn mà còn có thể thưởng thức tiệc BBQ ngay trên bờ.
 
(@mhikageorgia)
 
Giá vào cổng: 80k/người lớn, 40k/trẻ em, thức ăn được mang vào tự do không phụ thu.
Xem địa chỉ: Tại đây

2. Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương)

Khu du lịch Đại Nam tuy đã tồn tại lâu, song vẫn không nằm ngoài danh sách những địa điểm du lịch dã ngoại đắt khách ở Bình Dương. Toàn bộ khu du lịch có tổng diện tích lên đến 476ha, tích hợp rất nhiều loại hình du lịch, vui chơi giải trí bao gồm đền đài, thành quách, núi non, khách sạn, sông hồ, khu vui chơi, sở thú,… Đúng như tên gọi, Đại Nam được xem là địa điểm du lịch tâm linh mang đậm văn hóa truyền thống dân tộc.
 
(@mh.thanh)
(@cadill98)
 
Bao quanh những công trình kiến trúc nguy nga là cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, gần gũi, cùng nhiều hoạt động giải trí, hội nhóm, gia đình mà đảm bảo đi một ngày cũng không hết.
 
(@imaway.order)
(@dashkinz.sun)
 
Giá vé vào cổng ngày lễ: 200k/người lớn, 100k/trẻ em (chưa bao gồm vé trò chơi, vườn thú và biển nhân tạo).
Xem địa chỉ: Tại đây

3. Cụm du lịch Hồ Dầu Tiếng (Bình Dương)

Hồ Dầu Tiếng là khu danh thắng nổi tiếng gần ngay sát Tây Ninh bao gồm núi, hồ và nước. Trong đó nổi bật hơn cả là Núi Cậu được ví như một bức tranh sơn thủy hữu tình, phù hợp cho những du khách muốn tìm về với thiên nhiên hoang dã.
 
(@ng.huy17)
(@thanhdad)
 
Nơi đây còn được biết đến với công trình thủy lợi Hồ Dầu Tiếng độc đáo. Mặt hồ trong xanh, phẳng lặng, bao quanh là những thảm cỏ xanh xen lẫn những cụm hoa màu trắng. Đứng trên Núi Cậu nhìn bao quát khung cảnh hồ chỉ thấy lòng mênh mông theo sông núi.
 
(@lee.dragonnn)
(@pham_ngoc_691)
 
Giá vé vào cổng: Không mất phí.
Xem địa chỉ: Tại đây

4. Vườn quốc gia Bù Gia Mập (Bình Phước)

Vườn quốc gia Bù Gia Mập với tổng diện tích hơn 25000ha, sở hữu hệ thống động- thực vật phong phú, cũng là nơi lưu trữ nhiều loại gen quý hiếm của Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, vườn quốc gia này còn là nơi bảo vệ rừng phòng hộ đầu nguồn cho hồ chứa nước của các công trình thủy điện Thác Mơ, Cần Đơn, Srok Phu Miêng.
 
(@trannguyennghiep)
(@annalice_phung2302)
 
Khi rừng nguyên sinh trên địa bàn tỉnh không còn nhiều thì vườn quốc gia Bù Gia Mập chính là địa điểm thiên nhiên luôn được bảo vệ nghiêm ngặt. Đồng thời sở hữu nhiều rừng cây um tùm, hang động, thác nước, ao hồ hoang dã, rất phù hợp với những ai ưa thích mạo hiểm, tất nhiên là bạn cần liên hệ với ban quản lý để xin phép và nhờ người hướng dẫn nhé!
 
(@theloganvu)
(@dinhthu1611)
 
Giá vé tham quan rừng: 70k/người, phí bảo trì rừng 30k/người, thuê người hướng dẫn 300k/ngày cho nhóm dưới 10 người.
Xem địa chỉ: Tại đây

5. Hồ Suối Giai (Bình Phước)

Nằm ở địa phận huyện Đồng Phú, hồ Suối Giai trước đây là đầu nguồn của một con suối nhỏ. Đến năm 1978, tỉnh Bình Phước cho xây dựng một con đập thủy lợi để trữ nước và cung cấp nước cho người dân địa phương, từ đó hồ Suối Giai được hình thành. Nước trong hồ mát rượi quanh năm, riêng tháng 9-12 thì rất lạnh. Độ sâu của hồ từ 8-10m, lòng hồ ít bùn đất, mặt hồ ít gợn sóng nên bơi lội ở đây rất an toàn.
 
(@diomelii)
(@thuyhoan_bae)
 
Khu vực này thường rất ít du khách nên chắc chắn bạn và người thân sẽ có những giây phút yên tĩnh, thoải mái nghỉ dưỡng. Du khách đến đây có thể nướng BBQ dã ngoại, bơi lội, đi xuồng máy vòng quanh hồ, ngồi trên bè cá ngắm cảnh,…
 
(@thuyhoan_bae)
 
Giá vé tham quan: Không mất phí.
Địa chỉ: xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

6. Hồ Thác Mơ – Núi Bà Rá (Bình Phước)

Hồ Thác Mơ kết hợp cùng núi Bà Rá tạo thành cụm du lịch trên núi, dưới hồ độc đáo. Hồ rộng khoảng 12000ha, là nơi cung cấp nước cho thủy điện Thác Mơ, giữa hồ có nhiều đảo nhỏ, xung quanh hồ rợp bóng cây xanh. Núi Bà Rá cao 732m, là ngọn núi cao nhất của Bình Phước, cao thứ ba ở Nam Bộ, từ trên đỉnh núi, bạn có thể nhìn hồ Thác Mơ hiền hòa dưới chân núi.
 
(@bagi.vn)
(@ngoctien_tn)
 
Đến với cụm du lịch sinh thái này, ngoài việc chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên biển hồ trên cao nguyên, mà còn có thể tham gia các hoạt động cùng ngư dân bản địa buông lưới, thả câu, thưởng thức đặc sản cá lăng, cá chình, tham quan những các công trình di tích như nhà tù Bà Rá, hang Dơi, hang Cây Sung, hang bà Bảy Tuyết, chùa Bà Rá, đảo Khỉ, tượng Phật,…
 
(@le_hoang_nhi_96)
 
Giá vé cáp treo lên núi: 50k/lượt/người
Xem địa chỉ: Tại đây

7. Làng nổi Tân Lập (Long An)

Ngay từ khi ra đời, làng nổi Tân Lập đã trở thành địa điểm thu hút nhiều người đến với Long An. Con đường dài 5km xuyên rừng tràm xanh mát cũng từ đó trở thành địa điểm sống ảo gây sốt cộng đồng mạng một thời gian dài. Làng nổi sở hữu bầu không khí trong lành, dễ chịu, khung cảnh nên thơ, rất phù hợp với những chuyến dã ngoại trong ngày.
 
(@quynhnhu.dang)
(@linhmz)
 
Chán đi bộ, bạn có thể leo lên tháp canh cao 38m để nhìn ngắm toàn bộ cảnh rừng tràm và dòng sông uốn lượn đẹp mắt hoặc thưởng thức các món ăn dân dã đậm chất miền Tây Nam Bộ.
 
(@mi.shasha)
(@ho.mo.ho.so)
 
Giá vé tham quan: 60k/người, giá vé tham quan bằng xuồng ba lá: 30k/người.
Xem địa chỉ: Tại đây

8. Khu bảo tồn Đất ngập nước Láng Sen

Trải rộng 5030ha trên hình thái địa mạo đa dạng và là vùng sinh thái đặc trưng, KBT Đất ngập nước Láng Sen sẽ cho bạn cơ hội hòa mình vào những cánh đồng cỏ bạt ngàn ngập nước theo mìa, với hình ảnh đặc trưng của ling, trấp và đặc biệt là tràm, sen,… Cũng vì điều đó mà khu bảo tồn được gọi là Đồng Tháp Mười thu nhỏ.
 
(@neffpepp)
 
Mỗi năm, vào mùa nước nổi, nơi đây còn là nơi trú ngụ của hàng trăm ngàn cá thể chim di trú và cá quý hiếm. Láng Sen cung cấp dịch vụ đi thuyền trên song tham quan cảnh quan thiên nhiên cùng hệ thống động- thực vật phong phú.
 
Địa chỉ: xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An

9. Khu du lịch Suối Tiên (TP.HCM)

Và tất nhiên TP.HCM không thể nằm ngoài những địa điểm ngay sát Tây Ninh với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí trong ngày. Trong đó, Suối Tiên là địa điểm du lịch luôn luôn hấp dẫn du khách trong những dịp lễ, Tết. Với tổng quan là những công trình kiến trúc đẹp, nhiều không gian thoáng thích hợp cho hoạt động dã ngoại cùng rất nhiều trò chơi hấp dẫn với mức giá phải chăng, Suối Tiên luôn níu chân du khách bởi sự đổi mới, cùng nhiều chương trình lễ hội, ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là trong dịp hè.
 
(@chanicha_)
(@hammer_worldwide)
 
Đến Suối Tiên, bạn có thể tham quan các công trình lịch sử và tâm linh cùng ca múa nhạc miễn phí, dạo quanh công viên bằng xe trên không, tham quan thủy cung, vương quốc cá sấu, lâu đài phép thuật, lâu đài tuyết, kỳ lân cung,…
 
(@ich.style)
(@yanakopacheva)
 
Giá vé vào cổng: 120k/người lớn, 60k/trẻ em (chưa bao gồm vé trò chơi, vườn thú, biển,…).
Xem địa chỉ: Tại đây

10. Công viên văn hóa Đầm Sen (TP.HCM)

Thật thiếu sót nếu kể đến Suối Tiên mà không nhắc đến Đầm Sen. Trải rộng gần 50ha, bao gồm hơn 60% diện tích là cây xanh, hoa cảnh và 20% diện tích là mặt hồ, Đầm Sen trở thành một ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn. Tổng thể khu du lịch chia thành 2 khu chính là Công viên văn hóa Đầm Sen (khô) và Công viên nước Đầm Sen (nước).
 
(@Mỹ Duyên)
(@ameliamackie_)
 
Công viên văn hóa Đầm Sen là tổ hợp các công trình được xây dựng công phu, thiết kế đa dạng, bày trí bắt mắt, trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn, trò chơi cho thiếu nhi, khu vườn xanh mát, sở thích, thủy cung,… Công viên nước Đầm Sen được thiết kế hài hào với những dòng sông uốn lượn và hơn 30 trò chơi dưới nước với nhiều cấp độ khác nhau,…
 
(@lily121499)
(@_blueblue_2412)
 
Giá vé tham quan: 100k (chưa bao gồm vé trò chơi, vườn thú hay khu vực Đầm Sen nước).
Xem địa chỉ: Tại đây
 
Chúc bạn cùng người thân, bạn bè sẽ có những ngày nghỉ lễ đầy ắp niềm vui và giải tỏa mọi căng thẳng.
 
Huỳnh Sơn
 
 
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập