Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Bài viết này dành riêng cho thần dân Hà Thành và các bạn trẻ đón Tết tại Thủ đô xinh đẹp của chúng mình nhé! Lo đêm Giao thừa hái lộc đầu xuân xong không biết đi đâu? Lo Tết Nguyên Tiêu năm nay thực chán vì Hà Nội vắng hoe lại chẳng biết đi đâu? Băn khoăn hoài không tìm được điểm "hạ cánh" thích hợp để rủ ngay cạ cứng đi hẹn hò đầu năm cho xôm thì chắc chắn các chị em phải note ngay list 10 QUÁN CAFE MỞ XUYÊN TẾT khắp Hà Nội dưới đây nhé!
 

1. Cộng Cà Phê

Chào xuân với không gian thuần Việt lại "trẤt's" như ở Cộng là một gợi ý thêm cho các ấy không muốn đón Tết quanh bốn bức tường nhà.
 
(@hanhchipp)
 
(@nhumovu)
 
Những ngày Tết, Cộng rất biết cách hớp hồn giới trẻ Hà Nội với không gian chỉ cần bước qua cánh cửa là đã thấy "đậm đà hương Tết".
 
(FB: Cộng Cà Phê)
 
 
Không chỉ vậy, ghé Cộng chơi những ngày xuân, giới trẻ Hà Thành còn tha hồ check-in chào năm mới bởi ở Cộng chưa bao giờ thiếu góc ảnh đẹp phục vụ nhu cầu sống ảo của các chị em.
 
(FB: Cộng Cà Phê)
 
(@littlequanzz)
 
Tụ tập bạn bè đầu năm tại không gian siêu rộng ở đây, các bạn nhớ thử menu bánh chưng nóng hổi theo công thức riêng của Cộng Cafe nhé!
 
(FB: Cộng Cà Phê)
 
(FB: Cộng Cà Phê)
 
 

2. Nhà 9 NKC

Trong danh sách những quán café đẹp mở xuyên Tết hàng năm, không thể không kể đến Nhà 9NKC. Năm mới đến, Nhà 9 lại được khoác thêm áo mới với cành đào xinh xắn ngay bậc cửa, không gian ấm áp và vui tươi hơn với những họa tiết décor nhẹ nhàng, vừa đủ.
 
 
(FB: Nhà 9NKC)
 
Dịp Tết Nguyên Tiêu, 9NKC vẫn rộn ràng đón khách không nghỉ. Bạn có thể lê la ở đây từ đêm Giao Thừa (mở đến 3h sáng), và quán sẽ phục vụ các bạn trẻ từ 6h00 đến 23h00 trong những ngày TếtỞ Nhà 9NKC, giá thành không hề đổi suốt dịp Tết: không tăng giá, không thu phụ phí mà chỉ tính VAT thôi nha các chị em!
 
(@gialinh.1709)
 
(FB: Nhà 9NKC)
 
 

3. The Lissom Parlour

Lạc bước vào thế giới của The Lissom Tết này, các bạn sẽ được chìm trong không gian tĩnh lặng và ấm cúng tách biệt hẳn với phố phường, nơi có cành đào chúm chím khoe sắc đỏ, những bộ sofa với gối chăn được tự tay đan móc, một góc kệ gỗ sơn màu nâu gụ truyền thống, vài chiếc ghế mây vừa nghệ, vừa nhỏ xinh.
 
(FB: The Lissom Parlour)
 
(FB: The Lissom Parlour)
 
(FB: The Lissom Parlour)
 
Quán có mở đêm 30 để phục vụ các bạn trẻ đón giao thừa đến 2h sáng. Từ mùng 1 Tết trở đi, The Lissom Parlour đón khách trong khung giờ từ 10h00 đến 23h00 hàng ngày. Trong dịp Tết, quán thu thêm 15% phí dịch vụ nha!
 
(FB: The Lissom Parlour)
 
Xem thêm thông tin về The Lissom Parlour: https://www.foody.vn/ha-noi/the-lissom-parlour-cafeteria-bakery
 

4. Eden Coffee

Bạn nghĩ sao nếu xuống đường đón Giao Thừa, hái lộc xuân và “lạc trôi” về thiên đường Eden nghỉ ngơi lấy sức trước khi tiếp tục cuộc dạo chơi? Eden Coffee không những có vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện khi nằm giữa trái tim Hà Nội, nơi đây còn có không gian cực kỳ ấm áp và xinh đẹp nữa đó nhé!
 
(@khanhhoang0501)
 
(@chlo_nn)
 
Dạo quanh bờ hồ ngắm pháo hoa hoặc bạn có thể canh me ở Eden từ sớm để chọn được khoảng view siêu đẹp ngắm biển người chơi xuân mà không cần chen lấn luôn nha. Quán mở đêm 30 tới 1h sáng, các ngày Tết mở bình thường và giá menu tăng 20% so với  mọi khi.
 
(@peterlee231)
 
Xem thêm thông tin về Eden Coffee: https://www.foody.vn/ha-noi/eden-coffee
 

5. Xofa café

Như thường lệ, Xofa Café vẫn giữ vững truyền thống phục vụ khách không ngừng nghỉ khi mở cửa 24/24 trong suốt dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018. Xofa những ngày xuân không quá lung linh mà thiên về sự bình yên, nhẹ nhõm, phảng phất chút hương Tết cực nhẹ trên những cành hồng đào, mứt tết và trà thơm.
 
(@xofacafe)
 
Là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hà Thành, nếu ai yêu không gian và đồ uống ở Xofa thì nhất định phải ghé qua xông đất ngay nhé!
 
(@xofacafe)
 
(@xofacafe)
 
Xem thêm thông tin về Xofa Cafe: https://www.foody.vn/ha-noi/xofa-cafe-tong-duy-tan
 

6. Puku Café

Ở Puku Café, các chị em cần note lại ngay lịch mở cửa để tránh bị nhầm lẫn: Trong dịp tết Mậu Tuất 2018, quán mở bình thường hết 29 tháng Chạp (ÂL), quán mở thông sang ngày 30 đến 2h00. Bắt đầu từ đêm 30 (giao thừa), mùng 1, mùng 2, mùng 3 Tết, Puku sẽ phục vụ các khách hàng trẻ từ 23h00 đến 2h sáng. Mùng 4 mở cửa lại theo lịch bình thường.
 
(@dinh6uam____96)
 
(@pukucafe)
 
Trong dịp lễ Tết, giá menu ở Puku cũng tăng khá nhẹ: từ 10%-15% thôi nhé!
 
(@kemmbimm)
Xem thêm thông tin về Puku Cafe & Bar: https://www.foody.vn/ha-noi/puku-cafe-bar
 

7. Aroi Dessert Café

Năm nay, bên cạnh hai quán ruột của các hot girls & hot boys Hà Thành là Puku và Sofa thì Aroi Dessert cũng tiếp tục mở xuyên Tết để phục vụ các "teen" nhà mình tụ tập và chơi bời nhé!
 
(@camxuy)
 
Hệ thống café Aroi Dessert Café đình đám sẽ chỉ mở duy nhất cơ sở trên phố Tống Duy Tân để phục vụ các chị em chơi xuân. Cũng như “Xofa cùng phố”, Aroi Tống Duy Tân đón khách 24/24 và đặc biệt là không thu thêm phụ phí gì cả nhé!
 
(@may_lily)
 
(@binmilano)
 
Aroi chắc chắn sẽ là điểm cộng đầy vui vẻ cho cả team chúng mình trong năm mới khi cần chọn một không gian siêu đẹp để check-in và lai rai tám chuyện mệt nghỉ đầu năm mới!
 
(@chuppyymyy)
 
Xem thêm thông tin về Aroi Tống Duy Tân: https://www.foody.vn/ha-noi/aroi-dessert-cafe-tong-duy-tan
 

8.  Nhà kho 247 

Chẳng cần phải phát hờn với hội phố cổ, bởi riêng khu vực Hà Đông trấn cũng  có tọa độ café mở xuyên đêm, xuyên Tết luôn ý nha! Năm mới 2018, quán mở đêm Giao Thừa 30 Tết đến khoảng 2h sáng, menu đồ uống dao động tối đa 30% nha!
 
(@nhakho247)
 
(@7.8.1996)
 
(@nhakho247)
 
Xem thêm thông tin về Nhà Kho 247: https://www.foody.vn/ha-noi/nha-kho-247-khu-do-thi-van-quan
 

9. The Coffee House

Gọi tên thêm cả một hệ thống cafe lớn có không gian lung linh đến đứng hình phục vụ các Hanoian xuyên cả Tết ta và không tăng phí luôn nhé! The Coffee House - thánh địa quen thuộc của giới trẻ Hà Thành sẽ mở cửa nhiều chi nhánh để chào đón khách hàng tới chơi.
 
(@thecoffeehousevn)
 
Tết Nguyên Đán năm nay, hệ thống The Coffee House có 14 chi nhánh mở cửa tại Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Bùi Thị Xuân, Big C Thăng Long, Hoàng Cầu, Duy Tân, Trần Đăng Ninh, Kim Mã, Nguyễn Khánh Toàn, Rice City, Times City, Trung Hòa, Xuân Thủy. Các chi nhánh chỉ nghỉ ngày 30, từ mùng 1 bắt đầu mở cửa từ 13h00 chiều, mùng 3 - mùng 4 Tết mở bình thường. Riêng chi nhánh Big C mở ngày 30 từ 6h - 12h, chi nhánh Xuân Thủy chỉ mở từ mùng 4 Tết.
 
 
(@thecoffeehousevn)
 
Với không gian lịch sự lại siêu ấm áp, sẽ thật khó cưỡng với việc "trốn nhà ngã ổ" vào một góc siêu xinh ở đây, nhấm nháp bánh ngọt mềm xốp, thưởng thức một tách trà nóng thơm lừng và ngắm nhìn dòng người hối hả vui xuân.
 
 
(@thecoffeehousevn)
 
(@thecoffeehousevn)
 
(@thecoffeehousevn)
 
Xem thêm thông tin về hệ thống The Coffee House: https://www.foody.vn/thuong-hieu/the-coffee-house?c=ha-noi
 

10. Pitti Café

Thêm một thành viên mới toanh nhưng cực kỳ chịu chơi khi mở xuyên Tết Việt mà không hề tăng phí chính là Pitti. Quán café mở đêm Giao Thừa tới tận 4h sángcác ngày Tết đến 12h đêm luôn nha!
 
(FB: Pitti Caffee)
 
(FB: Pitti Caffee)
 
(FB: Pitti Caffee)
 
Pitti khá mới với không gian ngập sắc xanh dịu mát, thoáng đãng và rộng rãi. Tụ tập đầu năm, chẳng gì thích hơn việc ngồi lê la khu ban công góc nào cũng xinh, đủng đỉnh view phố nhộn nhịp. Đặc biệt, có ghé Pitti Caffee dịp đầu năm, bạn đừng quên thưởng thức món cafe trứng cực lạ, lên hình check-in lại bao xinh tại đây nhé!
 
(FB: Pitti Caffee)
 
(FB: Pitti Caffee)
 
Xem thêm thông tin về Pitti Caffe: https://www.foody.vn/ha-noi/pitti-cafe
 
Dương Phương (Thực hiện)

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập