Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Suốt ba tháng trở lại đây, COVID-19 lan rộng và hoành hành trên khắp thế giới gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam. Đứng trước tình hình đó, dịch vụ NOW của Foody Corp. đã nhanh chóng kết nối cùng các thương hiệu vốn là đối tác quen thuộc để cùng chung tay giúp đỡ, chia sẻ phần nào những khó khăn của đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

 

Cuộc chiến chống lại đại dịch này đang bước vào giai đoạn cao điểm với lệnh cách ly xã hội được áp dụng một cách nghiêm túc và chặt chẽ trên toàn quốc. Người người chống dịch, nhà nhà chống dịch. Các nhà hàng, quán ăn đồng loạt bị yêu cầu đóng cửa tạm thời khiến cho ngành kinh tế dịch vụ nói riêng và cuộc sống người dân Việt Nam nói chung đều chịu ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, có lẽ khó khăn và vất vả nhất phải kể tới chính là đội ngũ y bác sĩ và quân đội – những con người nằm ở tuyến đầu đang ngày đêm căng mình làm nhiệm vụ. Chia sẻ gánh nặng với họ không phải chỉ là nghĩa vụ của nhà nước mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội.

 

NOW kết hợp cùng các đối tác gửi tặng hàng nghìn suất quà đến đội ngũ tuyến đầu chống dịch

 

Không khó để có thể hiểu được nỗi vất vả của những "chiến sĩ tuyến đầu" trong hoàn cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Từ những y bác sĩ sẵn sàng tăng ca, làm thêm giờ, chấp nhận không về nhà trong một thời gian dài để cứu chữa từng người bệnh, kiểm soát từng đối tượng nghi nhiễm đến những anh bộ đội không quản mệt mỏi thực hiện hỗ trợ công tác cách ly, chấp nhận nhường lại chiếc giường của mình để người dân có điều kiện cách ly tốt nhất. Họ là những người phải ngày đêm chiến đấu không ngừng nghỉ một giây phút nào để giữ cho toàn thể đồng bào, Tổ quốc được an toàn. 

 

NOW cùng Cheese Coffee gửi tặng hàng nghìn ly trà ấm áp 

tới các bác sĩ tại bệnh viện dã chiến Củ Chi và Quân Khu 7

 

Với mong muốn góp một chút sức lực của mình, NOW đã sớm đề xuất với các đối tác nhà hàng để xây dựng một chương trình cổ vũ tinh thần đội ngũ tuyến đầu chống dịch. Sau rất nhiều cố gắng, chương trình VIỆT NAM CỐ LÊN của Now đã chính thức được khởi động vào ngày 25/3/2020 với sự kiện đầu tiên kết hợp cùng Twitter Beans Coffee gửi tặng hàng ngàn cốc cafe và trà sữa đến tận tay các bác sĩ bệnh viện tuyến đầu. Theo đó, Now sẽ đóng vai trò đồng hành, kết nối phía đối tác nhà hàng cùng cộng đồng khách hàng đang sử dụng dịch vụ Now để lan toả thông điệp một cách mạnh mẽ hơn, đồng thời cung cấp nền tảng để khách hàng có thể chung tay cùng đóng góp gửi tặng những món quà và lời chúc ý nghĩa. Những phần quà sau đó sẽ được Now tổng kết và cùng phía đối tác nhà hàng gửi đến tận tay những y bác sĩ & chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ.

 

 

Chương trình VIỆT NAM CỐ LÊN gửi tặng hàng nghìn phần quà đến đội ngũ tuyến đầu

do NowFood cùng các đối tác phối hợp triển khai

 

Now kết hợp cùng Twitter Beans Coffee gửi tặng hàng ngàn cốc cafe và trà sữa đến tận tay các bác sĩ bệnh viện tuyến đầu, khởi động chương trình VIỆT NAM CỐ LÊN!

 

Sự kiện này ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng nói chung và các đối tác nói riêng. Sau khi sự kiện đầu tiên diễn ra thuận lợi, Now ngay lập tức nhận được lời đề nghị hợp tác từ nhiều thương hiệu và chỉ 1 tuần sau đó, NOW đã cùng Cheese Coffee tiếp tục khởi động chương trình 1000 ly trà ấm áp tới các bác sĩ tại bệnh viện dã chiến Củ Chi và Quân Khu 7 từ 03/04 đến 06/04.

 

 

NOW cùng Cheese Coffee gửi tặng hàng nghìn ly trà ấm áp 

tới các bác sĩ tại bệnh viện dã chiến Củ Chi và Quân Khu 7

 

Nối tiếp theo đó, NOW đồng hành cùng thương hiệu YiFang gửi tặng 500 ly trà hoa quả - đồ uống làm nên tên tuổi của thương hiệu này đến các bác sĩ Bệnh Viện Nhiệt Đới Trung Ương 2 tại Đông Anh (Hà Nội) từ ngày 8-12/4.

 

 

NOW cùng YiFang gửi 500 cốc trà hoa quả tới các bác sĩ tại bệnh viện Nhiệt Đới TW 2

 

Và gần đây nhất, Now lại tiếp tục cùng Cheese Coffee gửi tặng 1000 phần quà gồm 1 ly trà + 1 ly mì tới hai khu cách ly tập trung tại Huyện Nhà Bè và Cần Giờ.

 

Now đồng hành cùng Cheese Coffee tặng 1000 phần quà gồm 1 ly trà + 1 ly mì 

tới hai khu cách ly tập trung tại Huyện Nhà Bè và Cần Giờ

 

Như vậy, chỉ với một khoản đóng góp nhỏ 5,000 - 10,000VNĐ người dân cả nước bất kể dù ở đâu đều có thể chung tay cùng tặng quà và gửi những lời chúc ý nghĩa tới đội ngũ tuyến đầu chống dịch. Không dừng lại ở đó, ngày 14-18/4 tới đây NOW sẽ tiếp tục cùng thương hiệu trà sữa Ích Hoà Đường gửi tặng 1000 combo mì và trà đến khu cách ly tập trung Láng Hoà Lạc. Và chắc chắn sẽ còn rất nhiều chương trình nữa sẽ được Now và các thương hiệu đối tác tổ chức trong thời gian tới cho đến khi đại dịch hoàn toàn được đẩy lùi.

 

 

Chung sức gửi những thông điệp đầy ý nghĩa động viên đội ngũ tuyến đầu chống dịch

 

Hơn ai hết, NOW hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của mình trong thời điểm hiện tại. Nhiệm vụ chống dịch không chỉ của riêng nhà nước hay của riêng bất cứ cá nhân, tập thể nào mà nó là nhiệm vụ của mỗi con người, của toàn xã hội. Hy vọng rằng những hành động nhỏ bé này cũng có thể đem lại phần nào ý nghĩa lớn lao, lan toả tình cảm & chung tay cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

 

Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, tài xế của Now vẫn miệt mài thực hiện công việc 

với tinh thần lạc quan, cảnh giác, cố gắng vì cộng đồng.

 

Hãy chung tay cùng NowFood bằng việc tham gia và chia sẻ về chương trình đầy ý nghĩa này nhé!

Tham gia chương trình ngay tại đây: https://www.now.vn/bo-suu-tap/viet-nam-co-len

Link app: https://app.now.vn/pZggCdkGx5

 

 

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập