Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Nếu vô tình có dịp đến Vũng Tàu thì đừng quên ghé ngang Nhà Hàng Cafe Minh Hải, là nơi dừng chân trước khi đến với thành phố Biển , để tân hưởng những điều thú vị nhất, những điều bình yên nhất mà không nơi đâu có được.

Tọa lạc tại địa chỉ Tổ 13, Ấp Thị Vải, Phường  Mỹ Xuân, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Nhà Hàng -Cafe Minh Hải dường như là một trong những địa điểm lí tưởng để có thể dừng chân và trải nghiệm những khi cần được nghỉ ngơi. Nếu như  Vũng Tàu là vùng đất đầy sôi động và tấp nập khách du lịch đến từ khắp  mọi miền đất nước, thì thật khó để có thể kiếm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thưởng thức café và các món miền dân dã, tránh xa những xô bồ khói bụi của thành thị thì với Minh Hải những điều đó hoàn toàn có thể. 

Chỉ cách mặt tiền Quốc Lộ 51 200m thật không quá khó để tìm đến với đây, Minh Hải là một tổ hợp cả nhà hàng & café để phục vụ du khách xa gần muốn dành cả ngày để trải nghiệm. Với không gian rộng rãi lên 40.000m2 thu hút du khách với phong cảnh cực hữu tình, thiên nhiên xanh mát và là nơi dừng chân để tiếp thêm năng lượng trên hành trình đến với thành phố Biển khi hội tụ đầy đủ các yếu tố không gian xanh mát, đồ ăn nước uống cực ngon và tiện cả đường đi thì tại sao không dừng chân nghỉ ngơi đôi chút để tận hưởng những điều tuyệt vời ấy.

Ngoài ra ở đây còn là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích những hoạt động dã ngoại picnic cùng gia đình và người thân vào những dịp lễ, các trò chơi dân gian, các hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị để gia đình hay các nhóm bạn bè có thể đến đây tha hồ vui chơi như xe đạp thăng bằng, ô tô điện, tranh cát tô tượng và các trò chơi dân gian, vui đến nỗi quên mất thời gian luôn đó. Lưu ý, những hoạt động này chỉ tổ chức vào những dịp lễ thôi nha.

Điều đặc biệt ở đây chính là Hồ Cá Koi lớn nhất Bà Rịa Vũng Tàu, có thể lên tới hàng trăm con cá rực rỡ đầy sắc màu, bơi từng đàn đẹp không tưởng, ngồi đây mà cứ ngỡ như đang dạo quanh hồ cá Koi Nhật Bản. Chỉ cần diện một bộ cánh thật đẹp đến đây chụp hình không ngừng nghỉ là có ngay một bộ ảnh ngàn tấm sống ảo đẹp đến lịm người.

Còn các bậc cha mẹ đến đây cũng chẳng lo buồn đâu vì đã có tiệm café bên bờ hồ vừa ngồi nhâm nhi , vừa ngồi ngắm cảnh cả ngày chẳng lo buồn chán luôn nha. Còn gì thú vị hơn khi vừa thả hồn bên bờ sông, vừa trò chuyện với bạn bè cả ngày, tâm hồn bình yên thanh thản vứt bỏ mọi vướng bận hay những khó khăn lo âu ngoài kia, chỉ ngồi đây và hưởng trọn những bình yên mà nơi này mang lại thôi cũng đã đủ rồi. Với giá cả cực kì phải chăng chỉ từ 15.000 -30.000 lại có thể mang cả thiên nhiên vào trong tâm hồn thật kích thích người ta đến đây để trải nghiệm một lần cho biết. Nếu đến đây sớm và chưa kịp ăn sáng thì cũng đừng bỏ qua menu điểm tâm sáng sang xịn và cực chất lượng mà giá cũng chỉ từ 35.000 -40.0000 một phần mà thôi

Nếu đã lỡ ghé đến đây thì chắc chắn phải thử  ngay đặc sản nơi đây đó chính là gà tre nướng ngon trứ danh hoặc món cá lóc nướng thơm lừng cũng không khiến bạn thất vọng đâu nhé. Gà không quá to như gà công nghiệp đâu nhưng lại cực chắc thịt, chấm muối ớt ăn một lần là nhớ cả đời luôn đó, chỉ với 250.000 thôi là đã có ngay một bữa thật thịnh soạn cho nhóm 4 người rồi đó nha. 

Không chỉ có gà ngon mà món cá lóc nướng thơm lừng phủ đầy topping mỡ hành cùng đậu phộng, cuốn bánh tráng chấm tương trời ơi sao có thể cưỡng lại sự hấp dẫn này đây. Cả một mẹt đầy ắp như vầy mà chỉ tốn 60.000 thôi. 

Và điều đặc biệt mà không nơi nào có được đó chính là thưởng thức các món ăn dân dã mà ngon đậm đà ở trong một không gian cực mát mẻ, hòa mình cùng thiên nhiên giữa khung cảnh trong lành yên tĩnh, xanh tươi, hoàn toàn tách biệt với cuộc sống bề bộn bên ngoài. Đó chính là điều không thể kiếm được ở bất kì một quán ăn nào khác. Có phải chăng là, khi hòa hợp cả bàn tiệc toàn món ngon với không gian trong lành mát mẻ thì vị giác lại được tăng lên gấp bội phần hơn không khi ai đến đã đến đây rồi thì nhất định cũng sẽ ghé đến vào nhưng khi có cơ hội.

Vào những dịp đặc biệt như Tết Trung Thu hay đêm hội Hoa Đăng, Minh Hải Resort còn trang trí lồng đèn rực rỡ hay thả đèn Hoa Đăng cực đặc biệt để quý vị phụ huynh có thể dắt bé đến đây vui chơi rước đèn, quả là một trải nghiệm thú vị

Với phong cảnh thiên nhiên mát mẻ, ẩm thực lại vô cùng phong phú nhưng giá cả cực phải chăng thì tại sao không dừng chân lại nơi đây khi có dịp đến Vũng Tàu để tận hưởng những điều trên một cách trọn vẹn nhất.

------------------

Minh Hải Nhà Hàng & Cafe

Địa chỉ: Quốc Lộ 51, Xã Mỹ Xuân Huyện Tân ThànhVũng Tàu

Số điện Thoại: 0643895009

Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập