Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Tổng hợp những hàng quán bún ốc ngon ở Hà Nội - Bún ốc là một đặc sản ẩm thực của người Hà Nội bởi sự tinh tế, cầu kỳ và hương vị tuyệt vời khó lẫn. Bún ốc không chỉ có nước dùng, ốc, đậu cùng cà chua múi bổ cau là đặc trưng cơ bản. Bằng tài hoa và sự sáng tạo của người đầu bếp, còn có thể có chuối xanh, một ít rau sống hay rau muống chẻ, giá, cần... làm tăng thêm phong vị vốn đã đậm đà và nức lòng thực khách.
 
Bún ốc ngon ở Hà Nội
(@linh.escapes)
 
Bún ốc ở Hà Nội cũng có nhiều loại: bún ốc nguội, bún riêu cua ốc bò, bún ốc chuối đậu, bún ốc tóp mỡ... bạn có thể dễ dàng tìm được một quán bún ốc để thưởng thức bởi nó là món ăn dân dã và có thể hợp làm thức quà sáng ấm bụng, món ăn trưa thanh mát, hay thậm chí, một bát bún ốc cũng đủ để bạn có thể lót dạ nhanh cho những bữa đêm.
 
Bún ốc ngon ở Hà Nội
(@imdung.97)
 
Cùng Foody điểm ngay 10 hàng quán bán bún ốc ngon có tiếng trên khắp các tuyến phố Hà Nội dưới đây nhé!
 

1. Bún ốc cô Huệ - Nguyễn Siêu

"Không đơn giản là một quán ăn giản dị khép nép giữa lòng phố cổ bon chen. Ở đó có nét hồn hậu, chất phác, hiếu khách kỳ diệu của cô chủ. Khách khứa đông nườm nượp, mồ hôi lấm tấm nhưng lúc nào cũng xởi lởi, thậm chí thêm ốc thêm bún cô không lấy tiền. Dù cái vất vả đeo bám trên gương mặt mà nụ cười át hết những khắc khổ, mưu sinh, nhưng tuyệt nhiên chẳng ai nghe thấy một lời to tiếng, mắng chửi. Giữa cái đất thủ đô "chỉ có đắt tình người thôi" này, đếm được là mấy?..." trangdv146
 
Bún ốc cô Huệ-Nguyễn Siêu
 
Bún ốc cô Huệ, có lẽ, là hàng bún ốc nổi tiếng bậc nhất, làm nức lòng cả người Hà Thành lẫn những vị khách xa xứ chỉ vừa quanh bát bún cổ truyền cực ngon. Bún ốc cô Huệ không chuẩn gốc gác Hà Nội, nhưng nghe cô kể, vẫn là từ bà cụ trên Hàng Giấy truyền nghề lại cho cô. Chẳng ai biết nguồn gốc thực hư sâu xa, nhưng ai cũng biết, bún ốc ở đây luôn hút người đến lạ.
 
Bún ốc cô Huệ-Nguyễn Siêu
 
Bún ốc cô Huệ-Nguyễn Siêu
 
Bún ngon, ốc cực ngon, nhưng ngon nhất phải kể đến nồi nước dùng thanh trong ngọt vị, nước dùng chua dịu nước bỗng dậy hương, lại cay tê đầu lưỡi, vừa đủ để người ăn phải xuýt xoa không ngừng. 
 
Bún ốc cô Huệ-Nguyễn Siêu
 
Bún ốc cô Huệ-Nguyễn Siêu
 
Bát bún cô Huệ lúc nào cũng đầy ăm ắp, đậm vị mắm tôm và cay xè vị ớt chưng. Nhất định ăn bún ở đây phải có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, bởi ốc nào cũng sạch, múp ngọt mà giòn ngon vô cùng! Bún ở đây có giá từ 20-30k, bún ốc cô Huê ngon nhất khi ăn kèm rau sống cùng quẩy mềm nhé!
 
Bún ốc cô Huệ-Nguyễn Siêu
 
Xem thêm về bún ốc cô Huệ: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-co-hue-nguyen-sieu
 

2. Bún ốc cô Huê – Đặng Dung

Từ hồi còn phục vụ khách trên phố Nhà Chung, cho đến khi chuyển về Đặng Dung, rồi truyền từ cô Huê đến giờ chỉ còn con trai và con dâu cô đứng bán, gánh bún ốc nhỏ mà có võ này dường như đã trải qua mấy đời. Bún ốc cô Huê là hàng bún ốc được bao thế hệ già trẻ người Hà Nội mê mẩn, bởi cái hương vị truyền thống mà ngon cay đến xuýt xoa có 1-0-2.
 
Bún ốc cô Huê-Đặng Dung
(@sbwong8)
 
Không biến tấu theo khẩu vị của thời đại, không có những thành phần phụ thêm như ốc, bò hay giò. Ở hàng của cô Huê, chỉ gồm đúng bún trắng, ốc múp, thêm vài múi cà chua bổ cau và rau, sau đó chan đẫm nước lèo sâm sấp. Chỉ thế thôi, mà bao ngon, bao nghiện! 
 
Bún ốc cô Huê-Đặng Dung
(@wolfastic98)
 
Bún ốc cô Huê có nước dùng ngọt thanh, cay nồng, chua dịu. Mỗi bát bưng ra trước mặt khách, ai ăn lần đầu tiên không tránh khỏi bất ngờ, bởi ngồn ngộn trên mặt nước sâm sấp chỉ thấy lóa mắt với toàn ốc là ốc. Ốc đầy đặn mà sạch sẽ, khách gọi đến đâu khều mới đến đó, thịt ốc vừa giòn, vừa ngọt nước. Giá mỗi bát ở đây khá rẻ, chỉ từ 20k-30k cho một bát bún đầy đặn thôi đó nha!
 
Bún ốc cô Huê-Đặng Dung
(@huong_thao__)
 
Xem thêm về bún ốc cô Huê tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/ganh-bun-oc-co-hue-dang-dung
 

3. Bún ốc sườn - Hai Bà Trưng

Biến thể từ bún ốc được giới trẻ Hà Thành nằm lòng thì phải kể ngay đến quán bún ốc sườn "đình đám" trên phố Hai Bà Trưng. Không chỉ có ở đây bán bún ốc sườn, nhưng nếu so về độ nổi tiếng thì khó hàng quán nào có thể bì được. Nước dùng có vị chua thanh, sườn mềm và ốc thì có cả ốc to ốc bé. Bạn có thể gọi bún riêng và nước dùng riêng tùy theo sở thích.
 
Bún ốc sườn-Hai Bà Trưng
(@thuylinhhaha)
 
"Quán lúc nào cũng trong tình trạng tấp nập đông đúc kiểu bao nhiêu bàn cũng là k đủ chỗ ngồi và hoàn toàn là ngoài trời... Bát đầy đủ có sườn, ốc to ốc nhỏ, quẩy ngon nhưng gọi thêm chứ không theo combo.. Sườn mềm ăn không bị bở, ốc to thì giòn vẫn còn bị ngọt và ốc nhỏ thì nhiều cực kỳ..."p3.suri
 
Bún ốc sườn-Hai Bà Trưng
(@pandagoku)
 
Một bát bún ốc sườn có giá 35k~40k, quán chỉ mở từ 2h chiều đến khoảng 7h-8h tối thôi nhé!
 
Bún ốc sườn-Hai Bà Trưng
(@sophiez.doan)
 
Xem thêm về bún ốc sườn Hai Bà Trưng: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-suon-hai-ba-trung
 

4. Bún ốc Hàng Khoai (Hoàn Kiếm)

Bún ốc Hàng Khoai vẫn được mệnh danh là quán bún vỉa hè giá chảnh, bởi nếu đến ăn ở đây, số tiền bạn phải chi cho một bát bún là từ 50k/ bát, thế nhưng, quán vẫn không khi nào ngớt khách. 
 
Bún ốc hàng Khoai - Hàng Khoai, Hoàn Kiếm
(@ng.thu.phuong)
 
Bún ốc ở đây ngon nhất phải nói đến phần nước lèo cay mà ngon cuốn cả lưỡi, bởi phần nước cay sẵn rồi nên bạn hãy nếm thử riêng một miếng nước đầu trước khi thêm ớt chưng. Một bán bún đầy đủ gồm cả ốc-bò-giò, thậm chí cả trứng vịt lộn bùi ngậy làm tăng thêm phần hấp dẫn cho bát bún.
 
Bún ốc hàng Khoai - Hàng Khoai, Hoàn Kiếm
(@bimheo1989)
 
Quán ở Hàng Khoai, hút fan bởi có phần ốc giòn sần sật, bò tái mềm ngon, giò bò được thái lát mỏng mịn, đi kèm là cả mâm rau sống to bực chảng được đặt ở giữa bàn, nhìn cực kỳ bắt mắt.
 
Bún ốc hàng Khoai - Hàng Khoai, Hoàn Kiếm
(@peashalala)
 
Xem thêm về bún ốc Hàng Khoai: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-hang-khoai
 

5. Bún ốc cô Lan (Khương Thượng)

Không giống hàng cô Huê hay cô Huệ nổi tiếng với loại bún ốc truyền thống, bún cô Lan ở Khương Thượng lại được lòng thực khách bởi chút biến tấu lạ mà vô cùng hợp vị.
 
Bún ốc cô Lan-Khương Thượng
 
Bún ốc cô Lan-Khương Thượng
 
Nếu ăn tại đây lần đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngay tức khắc, bởi mỗi suất được đựng trong bát tô áng chừng lớn gấp rưỡi so với những hàng khác. Bên trong đựng đủ đầy bún, ốc con to con nhỏ, cà chua bổ múi cau, cùng nhiều thứ ăn kèm tùy gọi theo nhu cầu của khách.
 
Bún ốc cô Lan-Khương Thượng
 
Đến ăn bún Lan, đặc sắc nhất là bún ốc chuối đậu gia truyền ngon đúng vị. Ốc con to ngon, con nhỏ giòn là nét nổi bật nhất, bát bún màu vàng bắt mắt thêm chút váng vàng tự nhiên từ nước lèo cùng hạt kỉ tử, đậu rán phồng, rau sống sạch, nhúng trong nước lèo ăn cùng bún thì cực kỳ tuyệt hảo. Giá mỗi bát bún ở đây có giá từ 35k tùy khách gọi đồ ăn kèm nhé!
 
Bún ốc cô Lan-Khương Thượng
 
"Gọi là cái bát mà thề nhìn nó y chang cái chậu con con. Cô bê bát bún ốc ra cho mà đầy có ngon, nước dùng cũng chan chứa, cảm giác tràn trề thích hết cả mắt! Nước dùng ở đây đậm đà, thêm dấm bỗng thanh thanh, ớt chưng cay nữa là chẳng chê vào đâu được. Ốc cũng toàn con to mẩy, ăn hết bát là no cả buổi luôn."henazim
 
Bún ốc cô Lan-Khương Thượng
 
Xem thêm về bún ốc cô Lan: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-co-lan
 

6. Bún ốc sườn (hàng Cân)

Hàng bún ốc gia truyền trên phố hàng Cân nhỏ tí teo đến mức nếu không để ý cái là cực dễ lướt qua. Gánh bún ốc nép trong mái hiên gọn gàng và sạch sẽ, chỗ ngồi kiểu vỉa hè cũng khiêm tốn chỉ với dăm ba ghế nhựa vừa ngồi vừa làm bàn.
 
bún ốc sườn-hàng Cân
 
Ở đây, thích nhất là những miếng sườn non ăn ngon được dìm trong nước dùng đặm vị. Nước chan bún ngọt lành, có vị chua đặc trưng thanh mát từ dấm bỗng, nổi trên cùng là những con ốc dày mình, ốc con bé được khều sẵn, ốc con to thì để cạnh lu sành đựng nước chấm bún nguội. Và chỉ khi nào khách đến, chị chủ mới khéo léo bắt đầu khều ốc ra khỏi vỏ.
 
bún ốc sườn-hàng Cân
 
Ốc ở đây đơn giản chỉ thêm xíu rau thơm bằm nhỏ, vớt đậu và một vài miếng cà chua đỏ au từ nồi nước lèo sủi tăm, rồi rưới tràn cả bát. Vị thanh trong mà không nhạt nhẽo: "Ốc múp con, mọng nước và ngọt thịt, sườn non ăn cũng ngon, thịt mềm và chắc chứ không bở, sụn giòn sật ăn thích lắm nhé!" duongphuongtn90
 
bún ốc sườn-hàng Cân
 
Xem thêm thông tin về bún ốc gia truyền hàng Cân: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-gia-truyen-hang-can
 

7. Bún ốc tóp mỡ Bà Giao (Bạch Mai)

Nếu hỏi bất cứ ai ăn bún ốc đâu ngon quanh phố Bạch Mai, Hồng Mai... thì chắc chắn bún ốc bà Giao là cái tên đầu tiên mà bạn nên thử. Không chỉ bún ốc truyền thống, chút biến thể đầy ngon ngậy với tóp mỡ và hành phi lại khiến cho thực khách có ấn tượng đặc biệt với chút mỡ màng và béo bùi trong từng bát bún. Định lượng một bán bún ốc ở đây khá đầy đặn và chất lượng, quán vẫn có đầy đủ bò, giò... để bạn có thể lựa chọn ăn kèm với bún nữa nhé! 
 
Bún ốc tóp mỡ Bà Giao-Bạch Mai
(@truli.truli)
 
"Bún có nước lèo nóng hổi, thơm mùi cà chua, khá ngọt nhưng không bị lợ. Đặc biệt là từng miếng tóp mỡ màu vàng sẫm đã được dầm trong nước canh nóng hổi nhưng vẫn giữ được độ giòn, thơm phức, béo ngậy, được phi thêm cùng với hành lá hấp dẫn, độc đáo mà chẳng nơi nào nghĩ ra để mix với bún ốc..." - hoangbaongoc1997
 
Bún ốc tóp mỡ Bà Giao-Bạch Mai
 
Quán bún Bà Giao chỉ bán từ sáng đến chiều, và lượng khách quanh năm không ngớt, đặc biệt là tầm sáng hay tầm trưa, quán đông tới mức 4-5 người luôn tay cũng không xuể nhưng thái độ nhân viên ở đây khá được lòng khách. Giá bạn trả cho một bát bún ở đây cũng chỉ khoảng 35k/ bát thôi nhé!
 
Bún ốc tóp mỡ Bà Giao-Bạch Mai
 
Xem thêm thông tin về bún ốc Bà Giao: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-top-mo-pho-bach-mai
 

8. Bún ốc cô Béo (Hòe Nhai)

Dãy phố Hòe Nhai có đến vài hàng bún ốc nằm xen lẫn với các quán bít tết bò. Thế nhưng, chỉ hàng bún ốc cô Béo nằm ngay gần ngã tư Hàng Than, Hòe Nhai là đông khách nhất. Quán có cả nghìn fan từ xưa chính yếu là bởi bún ốc ngon và thực sự chất lượng. 
 
Bún ốc cô Béo-Hòe Nhai
 
"Lâu lắm rồi mới lại có dịp qua đây để ăn món bún ốc ngon thần thánh của cô béo. Chất lượng đồ ăn vẫn ngon như thế chứ chẳng hề bị giảm sút tí nào. Bát rất đầy đặn, có cả ốc to lẫn ốc nhỏ, ngoài ra có cả bò, giò, đậu, ốc to lẫn ốc nhỏ, có thể gọi cả quẩy ăn kèm..." - cherry7892
 
Bún ốc cô Béo-Hòe Nhai
 
Ngoài ốc, quán có cả bún riêu để thực khách đổi gió với vị ngon cũng chẳng kém đâu nhé!
 
Bún ốc cô Béo-Hòe Nhai
(@lilyhoang)
 
Xem thêm bún ốc Hòe Nhai: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-co-beo
 

9. Bún ốc bà Lương (Khương Thượng)

Khu vực Khương Thượng, ngoài bún ốc cô Lan thì bún ốc bà Lương cũng là địa chỉ được các fan cuồng món ăn này cực kỳ yêu thích. Quán bún bà Lương cũng với "style" ốc-chuối-đậu, thế nhưng hương vị vẫn được thực khách tấm tắc bởi có mùi chuối xanh thơm và cực kích thích. Quán bà Lương tính ra cũng hơn 40 năm tuổi, nhưng dù khách vãn hay khách đông thì lúc nào một bán bún ở đây cũng đầy ú nụ, ăn cực đã bởi nước lèo ngon, ốc cũng béo giòn nữa. Giá cho một bát đầy đủ là 40k, ngoài ra, bạn có thể gọi chả ốc, nem ốc hoặc lẩu ốc để lai rai đổi gió nữa nhé!
 
Bún ốc Bà Lương-Khương Thượng
 
"Bát bún đầy và to. Hà Nội mưa lạnh húp miếng đầu tiên đã ấm hết cả người. Có thể nhiều người sẽ thấy hơi chua nhưng mình lại ăn rất vừa miệng. Ốc giòn. Chuối miếng nhừ, ngon. Nước bún đậm đà. Một bát 35k mà ăn căng rún."ngoc.khanh.dtk
 
Bún ốc Bà Lương-Khương Thượng
 
Xem thêm thông tin về bún ốc bà Lương: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-ba-luong
 

10. Bún ốc nguội (Tây Sơn)

Bên cạnh bún ốc chan, thì bún ốc nguội hay bún chấm cổ truyền cũng là món ăn đặc sắc của người Hà Nội. Dường như bất kỳ một hàng bún ốc truyền thống nào đều phục vụ khách hàng cả món ăn vẫn được nhận xét là khó hợp miệng ngay lần đầu, nhưng lại nghiện khó bỏ. 
 
Bún ốc nguội-Tây Sơn
 
Muốn ăn bún ốc nguội rẻ mà ngon, thì bạn có thể tìm đến gánh rong lặng lẽ núp trong ngõ Tây Sơn để thưởng thức nhé! Bún ốc nguội ở đây được hai vợ chồng cô chú trung niên nối nghiệp gia truyền. Khách đến ăn thì mới bắt đầu đủng đỉnh từ công đoạn "nhể" ốc. Bàn tay thoăn thoắt khều bỏ những con ốc múp míp khỏi vỏ, bỏ chôn sạch sẽ rồi mới để vào bát và chan phần chấm mát ngon trong vắt mà thanh lạt.
 
Bún ốc nguội-Tây Sơn
 
Chấm được đựng trong lu sành, múc bằng gáo tre, vốc thêm một vốc hành khô nức mũi hòa cùng giấm bỗng. Chỉ đơn giản vậy mà vị cực cuốn lưỡi và trở thành thức quà sáng, quà trưa, quà xế khó bỏ của khách hàng.
 
Bún ốc nguội-Tây Sơn
 
Mỗi suất bún ốc nguội ở đây có giá khoảng 30k/ suất, ốc là chuẩn ốc quê, bún không phải bún lá mà là bún rối nhé! Cô chú bán từ 10h sáng đến tầm 5-6h chiều (khi hết bún) thì sẽ dọn hàng.
 
Bún ốc nguội-Tây Sơn
 
Xem thêm thông tin về bún ốc nguội Tây Sơn: https://www.foody.vn/ha-noi/bun-oc-nguoi-tay-son
 
Xem thêm:
 
Dương Phương (Thực hiện)

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập