Bạn ơi, dịch vụ NowFresh (đi chợ) và NowShip (giao hàng) đã sẵn sàng giao liên quận các đơn hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm đến các khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến* tại TP.Hồ Chí Minh từ 06:00 ngày 05.08.2021 rồi nhé.
Các bước đơn giản, nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ NowFresh khi muốn giao liên quận như sau:
+ Bước 1: Mở ứng dụng Now vào mục NowFresh.
+ Bước 2: Để nhận biết địa chỉ của bạn có thỏa mãn điều kiện được giao hàng liên quận hay không, bạn hãy nhập địa chỉ tại trang Xác nhận đơn hàng để kiểm tra.
- Nếu địa chỉ của bạn được hiển thị theo cú pháp: Khu vực cách ly – [địa chỉ], bạn hãy yên tâm đặt NowFresh liên quận để giao những sản phẩm thiết yếu, nhu yếu phẩm nha.
- Nếu địa chỉ của bạn không hiển thị theo cú pháp trên, bạn vui lòng KHÔNG đặt đơn liên quận vì đơn hàng sẽ không thể thực hiện được.
+ Bước 3: Tìm các cửa hàng, thực phẩm nhu yếu phẩm cần mua hoặc có thể gõ các từ khoá sản phẩm để tìm kiếm những gợi ý bổ dưỡng, hấp dẫn trên NowFresh.
+ Bước 4: Kiểm tra lại địa chỉ giao, thông tin người đặt/ người nhận, đừng quên nhập mã giảm giá nếu có và tiến hành đặt đơn.
👉 Đặt “Deal Tươi Luôn Có - Freeship" TẠI ĐÂY https://nowfood.onelink.me/dBJB/cee1e5a9
Các bước để sử dụng dịch vụ NowShip khi muốn giao liên quận như sau:
+ Bước 1: Mở ứng dụng Now và mục NowShip
+ Bước 2: Kiểm tra xem địa chỉ của bạn có thỏa mãn điều kiện được giao hàng liên quận hay không.
+ Bước 3: Điền thông tin chính xác như Thông tin liên hệ gồm (tên - số điện thoại) - Giá trị thu hộ - Danh mục hàng gửi - Trọng lượng hàng gửi.
+ Bước 4: Xác nhận đơn hàng, đừng quên chọn voucher khuyến mãi hoặc nhập mã giảm giá nếu có, chọn phương thức thanh toán và tíến hành đặt đơn.
Những chú ý để đặt đơn an toàn:
- (*) UBND TP.HCM quy định khi vận chuyển hàng hóa thiết yếu cho người dân trong khu phong tỏa, cách ly, cơ sở y tế, điều trị bệnh nhân COVID-19 thì tài xế được phép di chuyển liên quận huyện và TP Thủ Đức. Danh sách khu vực cách ly/ phong tỏa được Now cập nhật dựa theo danh sách của Cổng thông tin điện tử của Bộ Y Tế.
- Bạn đừng quên đặt NowFresh & NowShip trước 17:00 mỗi ngày, đồng thời chủ động bảo vệ sức khoẻ của bản thân, cộng đồng và thực hiện đầy đủ khuyến cáo "5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" từ Bộ Y tế nhé.
Nếu cần thêm thông tin hoặc gặp sự cố với dịch vụ Now bạn hãy liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng số 1900 2042 để được hỗ trợ nhanh chóng, hoặc truy cập ngay Trung Tâm Trợ Giúp của Now để được giải đáp mọi thắc mắc.
Cập nhật ứng dụng Now phiên bản mới nhất để Trung Tâm Trợ Giúp có thể hỗ trợ bạn ngay nhé!
👉 iOS: https://goo.gl/iigiBU
👉 Android: https://goo.gl/K5datc