Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Muốn có những bức ảnh siêu bão và nghìn like thì nhất định bạn phải ghé qua những quán cà phê siêu chất nghệ này để chụp ảnh check in, bắt trend cùng trào lưu OOTD (Outfit of the day) hay còn gọi trang phục của ngày, khoe những bộ cánh đẹp và lôi cuốn nhé.
 
1. An's garden Cafe
 
Quán mới mở tháng 6/2017, không gian khá rộng, áp đảo những quán khác khu vực Hà Đông luôn đó. Quán gồm 3 tầng, toạ lạc ở ngay gần hồ Văn quán, AN'GARDEN đang làm mưa làm gió ở khu Hà Đông.
 
@betterthanworst
 
Nhìn từ xa quán đã to lắm rồi vào rồi như một ngôi nhà gỗ có không gian vườn, vừa cổ vừa hiện đại, không những thế decor đẹp như một phim trường. 3 tầng không gian vừa thoáng vừa mát như sống cùng thiên nhiên nữa đó.
 
@baduy.10
 
Không gian nhà kính chất lừ với màu xanh mát xanh của cây cối bao quanh quán cà phê.
 
@bixxbi
 
@buithuyan
 
Không gian ở trong nhà với những ghế sofa êm ái kết hợp với những tủ gỗ mộc mạc.
 
@p_minhanh
 
Những ánh đèn ấm áp và những dải băng gỗ với cây treo phía trên quán cà phê nên nhìn không gian xanh mát xanh. 
 
 
Bức tường trang trí chất lừ để bạn có những bức ảnh nghìn like nữa đó.
 
@_uyenng96
 
Xem thêm thông tin quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/an-garden-cafe
 
 
2. Platform
 
Không gian quán thoáng đãng được chia thành nhiều khu. Bên ngoài là cafe container, có khu ngoài trời ngồi kiểu bậc thang, bên trong là cả biệt thự 2 tầng rộng rãi vô cùng.
 
@shushi_thecorgi
 
Quán siêu siêu xinh, super xinh, có nhiều chỗ để ngồi nữa, bạn có thể ngồi trên nóc container, ngồi ở bậc thang beanbag hoặc ngồi trong nhà mà thưởng thức điều hoà.
 
@hapunyyy
 
Khu container be bé ở ngoài xinh ơi là xinh trông như khu biệt thự, sân rộng trồng dừa cảm giác như đang ngả lưng ở villa ven biển đó.
 
 
Đây chính là địa điểm sống ảo mới dành cho các bạn trẻ, siêu xinh và siêu yêu, chụp ảnh đầy chất nghệ nữa chứ. Bậc cầu thang giúp bạn khoe trọn vẹn được những bộ cánh xinh đẹp và đôi chân dài miên man đấy nhé.
 
@minhhwng
 
@hymyng
 
Bên ngoài là một chiếc container màu xanh, giống y concept xe bán đồ ăn di động ở bên Mỹ.
 
@longhoangf
 
Xem thêm địa chỉ quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/platform-coffee-cake
 

3. Jouri Dessert & Tea

Quán cà phê với không gian mở nhiều cây xanh, ánh đèn và âm nhạc du dương, chứa đựng một lối kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại thật đẹp, cái đẹp nhẹ nhàng, thư thái mang đến sự thoải mái.
 
 
Từ ngoài bước vào Jouri là một cảm giác rất mát. Quán được phối hai màu chủ đạo là trắng và xanh nhạt, như kiểu Santorini phiên bản xanh nhạt vậy, nên nhìn vào là cảm thấy thoải mái tức thì.
 
@petite.tracy
 
Jouri Dessert & Tea nằm trên con phố Khúc Hạo không ồn ào, náo nhiệt, mê hoặc giới trẻ bởi không gian vô cùng tươi trẻ, xinh xắn và yên bình đến lạ.
 
 
Nếu như trong nhà được trang trí cực kì gần gũi, ấm cúng thì không gian ngoài trời lại là vị trí lí tưởng cho những ai muốn hít thở không khí trong lành và tận hưởng khoảng trời riêng của mình.
 
@fishnh
 
Xung quanh Jouri còn có những tấm bảng hiệu rất dễ thương như là "Have you loved you today?" làm bạn có thể tràn ngập năng lượng tức thì. 
 
@che1711
 
@annieechann
 
Xem thêm thông tin quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/jouri-dessert-tea

4. Dubai Cafe

Không gian quán rộng, có 3 tầng, phong cách khá lạ. Thiết kế Moorish không lẫn vào đâu được với những khung cửa ổ khoá cùng hoạ tiết hình học đặc trưng. Không sử dụng gam trầm như nâu, vàng mà dùng tông trắng, xanh làm chủ đạo giúp tổng thể quán sáng và trông trẻ trung hơn. 
 
 
Decor quán rất đẹp, được đầu tư tỉ mỉ vô cùng. 
 
 
Checkin, flatlays hay ootd đều quá hợp luôn.
 
@chubby_feis
 
Quán phong cách rất sang chảnh Ả rập, giá đồ uống vừa phải.  Là một trong số ít quán có Lassi trong thực đơn, menu đồng bộ với thiết kế mang âm hưởng Hồi giáo.
 
 
Xem thêm thông tin quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/dubai-shisha-cafe
 
 
5. Pura
Decor quán mang phong cách bohemian rất đẹp, nhìn đâu cũng thấy dream catcher, vừa vào là thấy mê luôn ấy. Phong cách bohemian luôn nổi bật  bởi sự sáng tạo đầy màu sắc.
 
@figo.89
 
góc cực lãng mạn trên tầng gác mái của PURA nha, lên ảnh thì đẹp quên sầu luôn đó.
 
 
Cách trang trí độc đáo, chất liệu giản đơn, họa tiết lạ mắt, kết hợp giữa tất cả các yếu tố này mang lại không gian  tưởng chừng như rất lộn xộn nhưng lại vô cùng đồng điệu, hài hòa và tinh tế. 
 
 
Pura còn có chương trình xem bói bài Tarot cuối tuần nữa đó.
 
 
Xem thêm thông tin quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/pura-coffee-tran-xuan-soan
 

6. 21 six cafe

Không gian quán kết hợp cả thời trang cả cà phê nhưng không gian khá thoáng đãng, có nhiều cây cối xanh tươi khá thích mắt.
 
@justiamo
 
Những góc đẹp nhẹ nhàng lại vô cùng tinh tế, nhìn là yêu chết liền. 
 
@jessicaho08
 
 
@tr0ntronn
 
Điểm đặc biệt của quán là có cái giếng trời xiên thẳng nắng xuống nhìn rất phiêu.
 
@trung.148
 
Quán được deco rất bắt mắt theo phong cách hiện đại với gam trắng đen chủ đạo. Quán khá là sáng sủa do có cái giếng trời, và decor cả cây xanh trong quán.
 
 
Xem thêm thông tin quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/21-six-cafe-ba-trieu
 

7. Panam' Crêperie

Quán được decor theo phong cách Châu Âu, khá tinh tế và nhẹ nhàng, có nhiều góc chụp đẹp.
 
@trangtata
 
Panam’ Crêperie đem đến hai không gian đối lập, một không gian kiến trúc cổ thời Pháp thuộc, một không gian sang chảnh mang hơi thở nước Pháp hiện đại, tinh tế.
 
 
@hiensingle.95
 
Không gian sẽ đưa bạn về lại thời kì Pháp cổ, qua những bức tường được sơn trắng, thứ ánh sáng vàng nhè nhẹ, sàn xi măng, chiếc ghế sofa màu nâu cũ kĩ, những chiếc bàn gỗ sẫm màu hay những chiếc ghế vân gỗ phong cách cổ điển.
 
@huyen.trt
 
@heechungyum
 
Ở đây chuyên về crepe. Crepe đc tráng mỏng,  thơm ngon, bạn hãy thử món này khi đến đây nhá. Và tận hưởng cả không gian vô cùng tráng lệ như tòa lâu đài thu nhỏ nữa đó.
 
@thangbinhtrinh
 
@huynguyen203
 
Xem thêm địa chỉ quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/panam-creperie-truong-han-sieu
 

8. Ha Noi Social club

Nằm trong ngõ Hội Vũ yên tĩnh, quán có thiết kế nội thất mang phong cách Tây phương nhưng trầm ấm và gần gũi, thức uống ngon.
 
 
Phong cách nội thất phương Tây nhưng màu sắc hài hòa, tông trầm ấm.
 
@kyahzstudio
 
Bàn ghế và những đồ vật trang trí, tranh ảnh hay poster dán tường đều mang đến một cảm giác ấm áp, gần gũi, vừa hiện đại vừa hoài cổ, nên dễ dàng thu hút những ai đến đây.
 
@tidyblob
 
Không gian ấm áp, thân thiện, gần gũi trong từng hơi thở.
 
@bloodyadr
 
Xem thêm thông tin quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/hanoi-social-club
 

9. Cup of tea cafe & Bistro

Điểm nổi bật nhất của quán là không gian siêu đẹp, 2 tầng với khoảng sân vườn rộng rãi ở phía sau, tầng 1 được chăm chút tỉ mỉ.
 
 
Quán có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, decor đơn giản nhưng vẫn đẹp miễn chê. 
 
 
Các bạn trẻ rất thích đến đây đọc sách, học bài, làm việc hay hẹn hò với bạn bè.
 
@hinn.ng
 
 
Khoảng sân vườn mát mẻ, xanh mướt với đủ các loại cây.
 
 
Xem thêm địa chỉ quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/cup-of-tea-cafe-bistro-nguyen-khang

10. Cộng cà phê

Ấn tượng đầu tiên là quán bài trí phong cách vintage cổ điển khá lạ mắt, phía bên ban công nhìn ra được Hồ Tây nên thoáng mát.
 
@__changlala
 
 
Tầng 2 có không gian khá lạ mặt với sách, thơ Bút Tre (một đặc điểm tiêu biểu của Cộng) và có đàn piano yayyyy , phía bên kia cầu thang có một bộ xofa rất xinh và ấm.
 
 
Góc sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích, cách trang trí độc đáo bạn tha hồ check in. Đồ uống ruột của mình là cafe cốt dừa-món làm nên thương hiệu của Cộng. Đã uống thử cà phê cốt dừa ở chỗ khác nhưng thực sự không thể sánh bằng.
 
@linh_lingg
 
@ngxuanhuong
 
Tủ sách cổ điển và cũ kỹ như một kho báu trong quán cà phê yên bình bên hồ này. 
 
@chichisvl
 
Xem thêm địa chỉ quán tại đây: https://www.foody.vn/ha-noi/cong-caphe-xuan-dieu
 
> > > > Bạn có thể tham khảo album 20 quán cà phê OOTD ở đây nữa nha:
 
Việt Nga (thực hiện)
Xem thêm bài viết: 
 
 
 
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập