Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Miệt mài miết với công việc, học hành chỉ khiến ta thêm đầu bù tóc rối, tâm hồn bỗng chốc chai sạn, mọi xúc cảm đều chạy trốn đi đâu. Chi bằng tìm đến tọa độ Conzbiz Coffee Food & Beer tận hưởng từng phút giây sống thật hiếm hoi, tràn đầy năng lượng và thấy mình trẻ hơn. Mình đã đến đây, chìm đắm trong không gian của kẻ si mê nghệ thuật vậy đấy.
 
Cuối tuần la cà tại Conzbiz
 
1. Conzbiz Coffee Food & Beer: tha hồ ăn uống và check in như “hội rick kid”
Là coffee nhưng không nhất thiết phải là coffee, Conzbiz Coffee Food & Beer đặc biệt phục vụ các món ăn châu Âu rất chảnh, beer ngoại và cà phê Việt. Một sự kết hợp tưởng không thể mà lại rất hợp gu, tất cả gói gọn tại địa chỉ 45, đường 23, phường Tân Quy, quận 7, Sài thành. 
 
Một góc đam mê và rất nghệ
Thiết kế quán mang ấn tượng mạnh mẽ, biển hiệu nổi bật, phong cách trẻ trung, cool ngầu và dàn moto “chất lừ”. Sự sắp xếp hợp lý, pha trộn những chi tiết đời thực, ngạo nghễ ấy tràn ngập trong hương vị đậm đà của cafe, thức tỉnh mọi tâm hồn đang mơ màng. Thật không thiếu góc check in, từ moto lý tưởng đến những góc tường nghệ thuật đều là back ground triệu like.
  
Không gian của tất cả mọi người
Quán rất thoáng mát, có hai tầng để bạn chọn lựa, được lắp điều hòa mang đến một thế giới đối lập với ngoài trời nóng bức, oi ả. Quả là một không gian lý tưởng để tụ tập ăn uống hay đơn giản là xua tan nắng trưa với ly đen đá không đường.
 
Mồi sương sương vậy thôi
Hơn nữa, quán mở của từ 6h30 đến 23h00 hàng ngày, nên dù có ghé muộn thì bạn vẫn là những vị khách được chào đón nồng nhiệt. Trong bán kính 1km có giao hàng tận nơi và có nhận đặt bàn. 
 
2. Mê mẩn những món vừa lạ vừa ngon
Cũng giống như thiết kế đầy tâm huyết, Conzbiz Coffee Food & Beer phục vụ menu đa dạng, nhiều món lạ và rất hấp dẫn. Các món châu Âu như beefsteak, thịt xông khói cuộn cá măng tây, hải sản đút lò… là những món mồi rất đắt bia. Món ăn ngon, hợp khẩu vị, trang trí bắt mắt mà mình còn phải gọi thêm một phần mang về nữa mới thỏa mãn.
  
Bia tươi và toàn món Tây sang chảnh
Beer - thức uống hấp dẫn, mát lạnh, có sức cuốn hút nhất giúp xua tan cái nắng hạ gay gắt hiệu quả nhất. Tại quán thì bia tươi của Bỉ Hoegaarden, Budweiser cực kỳ tuyệt vời, hương vị thanh mát, đẳng cấp, chỉ cần một cái nhấp môi cũng khiến bạn thấy “get high” rồi. Một ngày tụ tập bè bạn, cùng nhau tận hưởng một ly bia và chill theo nhạc, không phải là một ý tưởng hay ho hay sao? Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các loại bia ngoại như bia chang, u beer, Angkor…
 
Bia ngoại rất nhiều, thỏa mãn đam mê
Không gian coffee là sự tôn trọng những hương vị thanh khiến, đậm đà không một chút pha trộn. Chắt lọc những hạt cà phê chất lượng nhất, pha chế thủ công chắc chắn khiến bạn mê tít. Nghệ thuật coffee tại Conzbiz Coffee Food & Beer có khả năng chinh phục cả những vị khách lớn tuổi, kỹ tính.
 
Những giây phút đáng nhớ tại Conzbiz
Điều đặc biệt mà những người tạo nên Conzbiz mang đến đó là cafe Việt, của người Việt và thưởng thức theo phong cách Việt. Nếu bạn là người mê vị đắng đầu lưỡi, ngọt ngào trong môi thì đừng chần chừ, gọi ngay một tách coffee đen đá. Chỉ khi bạn gọi thì quán mới làm, tất cả đều handmade và có thêm nhiều lựa chọn như capuchino, latte…
   
Gọi combo để nhận ưu đãi hấp dẫn
Quán còn nổi tiếng với rất nhiều ưu đãi lớn, khai trương ưu đãi, ngày lễ ưu đãi, đặt bàn trước có ưu đãi và check in cũng có ưu đãi. Mình đã đặt bàn trước và gọi combo chỉ 260k là đã được tặng 4 ly beer tươi hảo hạng Hoegaarden cùng một phần cá tẩm bột chiên giòn. Thật quá hời và “hạt rẻ” phải không? Sự thật là trên cả mong đợi đấy.
 
3. Câu chuyện của tuổi trẻ
Conzbiz Coffee Food & Beer là câu chuyện của những ước mơ, là bài ca của tuổi trẻ và truyền cảm hứng. Từ tình anh em, nhóm bạn trẻ ngành xây dựng, có đam mê và muốn chia sẻ đam mê ấy với rất nhiều người khác. Có lẽ vì vậy mà họ đã ngồi lại với nhau, lên ý tưởng về một quán café, đồ ăn Tây và bia tươi độc lạ, chưa từng xuất hiện ở đâu.
  
Đừng quên check in những bức hình triệu like
Bạn hãy để ý đến từng mảng tưởng, từng góc hình, tất thảy đều tự tay mà ra. Mỗi người một khoảng trời riêng, là lời bài hát, là khúc nhạc in dấu thanh xuân. Có lẽ mà đến Conzbiz Coffee Food & Beer không chỉ để thỏa mãn đam mêm ẩm thực mà còn là phút trầm lắng, sống thật với bản thân mình.
 
Cuối tuần có hẹn với Conzbiz
Chưa một không gian nào khiến mình lại tương tư đến vậy! Ghé một lần rồi lại muốn quay lại, hễ rảnh rỗi lại đến gọi một ly latte, rồi rủ rê bạn bè la cà beer tươi. Quán đang trong thời gian ưu đãi lớn chào mừng Women’s Day cùng những chương trình đi kèm hấp dẫn. Còn ngần ngại gì mà không gọi ngay 08.6969.3909 để có vị trí đẹp nhất.
 
* Thông tin Conzbiz Coffee Food & Beer:
- Địa chỉ: Số 45 đường 23, phường Tân Quy, quận 7, Tp.HCM
- Hotline: 08 6969 3909
- Fanpage: https://www.facebook.com/conzbiz/
- Địa điểm: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/conzbiz-coffee-food-beer 
- Giờ mở cửa: 6h30 – 23h00
Bùi Thương
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập